"คังแทโอ" โพสต์ภาพผมสั้นเกรียน เข้ากรมรับใช้ชาติอย่างเป็นทางการแล้ว

 "คังแทโอ" โพสต์ภาพผมสั้นเกรียน เข้ากรมรับใช้ชาติอย่างเป็นทางการแล้ว

ซื้อหวยออนไลน์ เว็บไหนดี มาที่นี้เลย เว็บหวยออนไลน์จ่ายจริง.com 900/95

คังแทโอ นักแสดงสุดฮอตจากซีรีส์ Extraordinary Attorney Woo ได้โพสต์ภาพผมทรงสั้นเกรียนบนอินสตาแกรม ทิ้งท้ายก่อนเข้ากรมรับใช้ชาติอย่างเป็นทางการในวันทีท 20 ก.ย.นี้ โดยได้เขียนข้อความใต้ภาพว่า "ผมขอบคุณทุกคนสำหรับการสนับสนุนและความรักที่มอบให้ ผมจะกลับมาอย่างกล้าหาญ แล้วพบกันใหม่ครับ"

โดยได้มีเพื่อนนักแสดงได้เข้าโพสต์ข้อความสนับสนุนใต้โพสต์ของเขาอย่างอบอุ่น อาทิ อันโบฮยอน ส่งข้อความพร้อมอิโมจิว่า "เข้ากรมอย่างปลอดภัยนะ" ส่วนซูยองจาก Girls' Generation โพสต์ข้อความว่า "ตัดผมแล้ว ไปเข้ากรมดีๆ นะ" 

คังแทโอ เข้ากรมอย่างเป็นทางการวันที่ 20 กันยายนนี้ จะใช้เวลารับการฝึกขั้นพื้นฐานเป็นเวลา 4 สัปดาห์และรับประจำการทหารเป็นเวลา 18 เดือน คาดว่าจะมีกำหนดการปลดประจำการคือ 19 มีนาคม พ.ศ. 2567

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

งวดหน้าเจอกัน! 3 เหตุผลห้ามพลาด "ปฏิบัติการกู้หวย" หนังไทยสุดฮาจาก Netflix

"เปรี้ยว" คลั่งปะทะ "มิกค์" หัวโขกเสาเลือดสาด เปิดฉาก "บ่วงวิมาลา" Ep.1 ตอนแรก

ตัวอย่างแรกหนัง "บัวผัน ฟันยับ" คอเมดี้จัด ฮายับเยิน