Ashton Kutcher เผยเมื่อ 3 ปีก่อน เคยเป็นโรคหลอดเลือดอักเสบ จนตาเกือบบอด

 Ashton Kutcher เผยเมื่อ 3 ปีก่อน เคยเป็นโรคหลอดเลือดอักเสบ จนตาเกือบบอด

ซื้อหวยออนไลน์เว็บไหนดี มาที่นี้เลย เว็บหวยออนไลน์จ่ายจริง.com 900/95

แอชตัน คุตเชอร์ (Ashton Kutcher) นักแสดงชื่อดัง วัย 44 ปี เผยว่าเมื่อ 3 ปีก่อน เขาเคยเป็นโรคหลอดเลือดอักเสบ (Vasculitis) ซึ่งโรคนี้พบได้ยากในคนทั่วไป และเป็นโรคที่เกิดจากภูมิคุ้มกันทำงานผิดปกติ ส่งผลให้อวัยวะต่าง ๆ ที่มีหลอดเลือดไปเลี้ยงทำงานผิดปกติ และตัวคุตเซอร์เองก็ได้รับผลกระทบดังกล่าวจากโรคนี้ ส่งผลต่อความสามารถในการมองเห็น การได้ยิน และการเดินของคุตเซอร์

คุตเชอร์พูดถึงเรื่องนี้ในตัวอย่างตอนต่อไปของรายการ ‘Running Wild with Bear Grylls: The Challenge’ ช่อง ‘National Geographic’ ว่า

“เมื่อ 3 ปีก่อน ผมมีอาการหลอดเลือดอักเสบแบบแปลก ๆ ที่หายากมาก มันทำให้ผมมองอะไรไม่เห็น และผมก็ล้มลง มันเหมือนผมเสียสมดุลของชีวิตไปเลย ในตอนนั้นผมไม่รู้เลยว่า ผมจะกลับมามองเห็นไหม จะได้ยินคุณอีกไหม จะกลับมาเดินได้หรือเปล่า ผมต้องใช้เวลาปีกว่า เพื่อรักษามันจนหาย โชคดีมากที่ผมยังมีชีวิตอยู่”

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

งวดหน้าเจอกัน! 3 เหตุผลห้ามพลาด "ปฏิบัติการกู้หวย" หนังไทยสุดฮาจาก Netflix

"เปรี้ยว" คลั่งปะทะ "มิกค์" หัวโขกเสาเลือดสาด เปิดฉาก "บ่วงวิมาลา" Ep.1 ตอนแรก

Decision to Leave: ฆาตกรรมไกลหัวใจ โดย ก้อง ฤทธิ์ดี